Phấn đấu 100% học sinh đội mũ bảo hiểm

Cập nhật: 04-04-2015 | 09:30:21

Để bảo đảm an toàn cho học sinh (HS) khi tham gia lưu thông trên đường, Sở Giáo dục - Đào tạo vừa chỉ đạo các trường học có kế hoạch tăng cường thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với HS. Theo đó, các trường tăng cường tuyên truyền, giáo dục HS thông qua các tiết dạy trên lớp, nói chuyện chuyên đề, hoạt động ngoại khóa, hội thi, hoặc tại các buổi chào cờ, sinh hoạt lớp, sinh hoạt Đoàn, Đội…

Theo chỉ đạo của Sở GD-ĐT, phấn đấu đến ngày 10-4- 2015 có 100% HS đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện tham gia giao thông. Hoạt động này nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của HS và cha mẹ HS về việc đội mũ bảo hiểm cho HS khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện tham gia giao thông.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên