Phấn đấu đạt chỉ tiêu 19.200 đơn vị máu trong năm 2019

Cập nhật: 13-02-2019 | 08:38:38

UBND tỉnh vừa ban hành chỉ thị về việc tăng cường công tác vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2019.

Để bảo đảm cung cấp đủ nguồn máu an toàn cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại Bình Dương trong năm 2019, UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang, UBND các huyện, thị, thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học tiếp tục tuyên tuyền vận động HMTN; vận động ít nhất 20% cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, đoàn viên, sinh viên HMTN và phấn đấu đạt chỉ tiêu trên 19.200 đơn vị máu trong năm 2019 an toàn, chất lượng. Việc tham gia HMTN là nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc.

Riêng Hội Chữ thập đỏ tỉnh xây dựng kế hoạch, tổ chức, phối hợp thực hiện, đề xuất việc giao chỉ tiêu cho các đơn vị; bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác tuyên truyền, vận động và tiếp nhận máu; tích cực tăng cường công tác tuyên truyền, vận động HMTN; thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc; tổ chức sơ kết, tổng kết và đề xuất tôn vinh, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên