Phân hiệu Cao đẳng nghề đường sắt phía Nam: Đón nhận bằng khen của UBND tỉnh trao tặng

Cập nhật: 19-11-2014 | 08:47:32

Sáng 18-11, Phân hiệu Cao đẳng nghề đường sắt phía Nam (CĐNĐSPN) đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và đón nhận bằng khen của UBND tỉnh trao tặng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phân hiệu CĐNĐSPN có 104 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, thực hiện đào tạo 12 chuyên ngành, trong đó có 8 chuyên ngành về đường sắt và 4 chuyên ngành phục vụ xã hội. Trong năm 2014, đội ngũ giáo viên, công nhân viên nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm nhận đào tạo 1.612 học sinh, sinh viên; liên kết đào tạo đại học hệ vừa học vừa làm 696 sinh viên. Để thực hiện tốt hơn công tác đào tạo, đội ngũ cán bộ, giáo viên phân hiệu đã không ngừng học tập nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, hiện phân hiệu có 3 tiến sĩ, 2 thạc sĩ, tỷ lệ cán bộ giáo viên có trình độ sau đại học đạt 21,6%, trong năm có 3 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 12 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Với những thành quả đạt được trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành đường sắt và địa phương, nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên phân hiệu và cá nhân ông Phùng Trọng Cử, Phó Giám đốc Phân hiệu. Ngoài ra trường còn có 5 tập thể lao động xuất sắc và lao động tiên tiến nhận bằng khen của Bộ GIao thông - Vận tải, 5 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp bộ…

DUY HỘI - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X