Pháo hoa rực trời đêm 30 tết

Cập nhật: 31-01-2014 | 00:00:00
Không khí mừng xuân Giáp Ngọ tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và các địa phương khác diễn ra tưng bừng trong đêm 30 tết

Tại TP HCM, thay cho cái vắng vẻ của vài giờ trước đó, trời vừa sẩm tối, nhiều tuyến đường dẫn từ các quận đổ vào khu trung tâm đã bắt đầu đông nghịt. Phần lớn khách du xuân là bạn trẻ hoặc những cặp vợ chồng con cái chở nhau bằng xe máy. Hơn 20h, trục đường Đồng Khởi, Lê Duẩn, Lê Lợi, khu bến Bạch Đằng quanh điểm bắn pháo hoa hầm Thủ Thiêm gần như chật kín.

 

 

Tại Hà Nội, 22h, điểm bắn pháo hoa ở Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đông nghẹt người. Những đôi trai gái dựng xe, tay trong tay trò chuyện. Nhiều gia đình đưa nhau đi đón giao thừa sau khi cùng ăn bữa cơm tất niên.

 

 

Tại Đà Nẵng, hàng nghìn người dân đổ ra hai bên bờ sông Hàn háo hức chờ đợi những màn pháo hoa trong năm mới trong tiết trời se lạnh. Tiếng nổ đùng đoàng của pháo hoa đúng thời điểm chuyển giao của năm mới khiến những em bé được bố mẹ cho đi chơi hò reo thích thú. Người lớn bắt tay cầu chúc nhau những điều an lành, trong khi những cặp tình nhân trao nhau nụ hôn đúng thời khắc thiêng liêng.

 

 

PV Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên