Pháp bắt 2 nữ đối tượng tình nghi âm mưu tấn công khủng bố

Cập nhật: 02-04-2017 | 07:07:44

 

Cảnh sát Pháp. (Ảnh: AFP/TTXVN)

AFP đưa tin, một nguồn tin tòa án cho biết ngày 1/4, hai đối tượng ở độ tuổi vị thành niên đã bị bắt tại miền Nam Pháp vì tình nghi âm mưu tiến hành một vụ tấn công khủng bố.

Hai đối tượng trên ở độ tuổi 14 và 15 đã bị cơ quan công tố chống khủng bố đưa đi thẩm vấn sau khi cuộc khám xét tại nhà của cả hai đối tượng nữ này đã tìm ra các bằng chứng cho thấy họ có thể lên kế hoạch về một vụ tấn công.

Một nguồn thân cận với cuộc điều tra cho biết: “Hiện tại, chúng tôi không biết việc chuẩn bị đã đi đến đâu,” đồng thời không có vũ khí nào được tìm thấy.

Nhiều trẻ em gái đã nằm trong số một loạt các đối tượng tuổi vị thành niên bị bắt giữ trong các chiến dịch chống khủng bố gần đây của Pháp vì bị tinh nghi âm mưu tấn công hoặc có tiếp xúc với các thành viên tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng hoặc những người ủng hộ nhóm khủng bố này./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên