Pháp bắt giữ nghi phạm thứ 2 liên quan vụ xả súng trường học

Cập nhật: 17-03-2017 | 19:47:58

 

Nhân viên cứu hộ khẩn của Pháp làm nhiệm vụ gần hiện trường vụ xả súng tại Trường trung học Alexis de Tocqueville ở thị trấn Grasse ngày 16/3. (Nguồn: AFP/TTXVN)

AFP dẫn nguồn tin từ tòa án ngày 17/3 cho biết nghi phạm thứ 2 liên quan đến vụ nổ súng tại Trường trung học Alexis de Tocqueville ở thị trấn Grasse, miền Nam nước Pháp hôm 16/3 đang bị giam giữ.

Nghi phạm này là một người anh em của bạn của đối tượng nổ súng. Đối tượng nổ súng này, là học sinh của trường trên, đã bị bắt giữ ngay sau vụ tấn công khiến 3 học sinh và 1 cô giáo bị thương.

Pháp vẫn đặt trong tình trạng khẩn cấp sau loạt các vụ tấn công khủng bố, trong đó có vụ thảm sát tháng 11/2015 và vụ tấn công bằng xe tải ở Nice hồi tháng 7/2016.

Vấn đề an ninh hiện vẫn là mối quan ngại nhất đối với cử tri Pháp trong khi vòng 1 bầu cử tổng thống Pháp sắp diễn ra vào ngày 23/4 tới./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên