Công an TX Thuận An: Điều tra, xác minh vụ nhiều người xẻ thịt trâu trên đường 

Cập nhật: 06-12-2016 | 17:25:18

Ngày 6-12, Thượng tá Hồ Quang Thành, Phó trưởng Công an thị xã Thuận An cho biết, đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ xác minh làm rõ vụ việc nhiều người dân xẻ thịt trâu bị xe tông chết giữa đường gây bức xúc được đăng trên mạng xã hội.

Theo Công an phường Bình Chuẩn, bước đầu qua xác minh, những người tham gia xẻ thịt trâu hầu hết là người đi đường nên việc xác minh để xử lý vẫn đang được điều tra.

Theo một số người dân ngụ khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn thì phát hiện nhiều người đi đường đang tranh nhau xẻ thịt trâu nên báo cơ quan chức năng; đồng thời đến nhà ông Nguyễn Thành Ngọc, ngụ cùng khu phố kiểm tra thì mới phát hiện chuồng trâu nhà ông bị mất một con.

Trước đó ngày 5-12, một đoạn video clip dài chưa đầy một phút được nhiều người dân chia sẻ trên mạng ghi lại cảnh, nhiều người dân đã tranh nhau xẻ thịt con trâu chết nằm giữa đường đã gây bức xúc trong dư luận. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TX Thuận An điều tra, làm rõ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên