Lực lượng CSGT Công an tỉnh: Tạm giữ hàng chục môtô vi phạm luật giao thông 

Cập nhật: 14-10-2018 | 16:09:40

(BDO) Sáng 14-10, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh trong quá trình tuần tra đã phát hiện hơn 30 xe môtô nhãn hiệu Suzuki Raider tụ tập lấn chiếm lòng lề đường tại khu vực công viên trước cổng chùa Bà Thiên Hậu, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Lực lượng CSGT Công an tỉnh đã phối hợp cùng Công an phường Phú Cường tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm; trong đó nhiều chủ xe không xuất trình được giấy tờ theo quy định; tự ý thay đổi thiết kế ban đầu của nhà sản xuất xe...

Lực lượng CSGT Công an tỉnh đang kiểm tra, lập biên bản xử lý đối với các phương tiện vi phạm

 

Trung tá Thượng Văn Lành, Đội trưởng Đội tuần tra, xử lý vi phạm thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết bước đầu đội đã lập biên bản xử lý hành chính, tạm giữ 43 phương tiện vi phạm. Do số lượng phương tiện vi phạm nhiều nên lực lượng CSGT Công an tỉnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng lực lượng Công an phường để xử lý vụ việc.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên