Một nam thanh niên tử vong trong khu nhà trọ

Cập nhật: 07-11-2014 | 12:06:35

(BDO) Sáng 7-11, người dân phát hiện vết máu trước cửa một phòng trọ ở đường Thủ Khoa Huân, khu phố Thạnh Hòa 1, phường An Thạnh, TX. Thuận An nên đã báo cho công an.

Sau khi mở cửa phòng trọ, công an phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế đang ngồi trên ghế, với một vết thương nặng ở trên cổ.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án

Bước đầu, nạn nhân được xác định tên là Hưng, SN 1978, ngụ phường An Thạnh, TX.Thuận An. Nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín khu nhà trọ khi hay tin có án mạng xảy ra. Hiện công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Nhà trọ nơi xảy ra án mạng

* Rạng sáng cùng ngày, người dân xung quanh khu vực siêu thị Lotte, thuộc phường Lái Thiêu, TX.Thuận An cũng phát hiện một nam thanh niên nằm trên ghế đá, áo dính đầy máu nên đã báo cho công an. Ngay sau đó, Công an TX. Thuận an đã mời thanh niên này về trụ để điều tra làm rõ. Đối tượng khai nhận tên Thi, SN 1998, quê Trà Vinh. Trước đó, Thi đã trực tiếp gây án tại khu nhà trọ ở phường An Thạnh nói trên, sau đó khóa trái cửa phòng và đi bộ về khu vực phường Lái Thiêu thì bị người dân phát hiện.

Q.ĐIỀN-N.HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên