Nghi can sát hại nam bảo vệ ra đầu thú 

Cập nhật: 11-03-2018 | 14:39:10

(BDO) Ngày 11-3, Cơ quan Cảnh sát điều, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nghi can vụ sát hại nam bảo vệ một công ty có địa chỉ tại phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một được phát hiện vào sáng 10-3 đã ra đầu thú.

 

Theo điều tra ban đầu, anh Nguyễn Văn Đông (SN 1997) và Đỗ Long (SN 1995, quê Gia Lai) cùng là nhân viên hợp đồng của công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp B.T.L. có địa chỉ tại TP HCM.  Cả hai được công ty phân công nhiệm vụ bảo vệ trụ sở công ty viễn thông F. chi nhánh tại Bình Dương.

Trong quá trình làm việc tại đây, giữa anh Đông và Long đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Tối 9-3, trong ca trực đêm, cả hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Long đã dùng dao đâm hàng chục nhát khiến anh Đông chết tại chỗ, rồi bỏ trốn về quê ở Gia Lai.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 10-3, khi chị Huỳnh Thị T. là nhân viên tạp vụ của công ty đến dọn dẹp như thường ngày thì phát hiện anh Đông đã chết và trình báo cơ quan Công an.

Qua công tác điều tra, khám nghiệm dấu vết tại hiện trường, cùng với sự mất tích của Long khiến anh ta trở thành nghi can chính liên quan vụ án mạng. Qua thu thập chứng cứ, dữ liệu camera an ninh cơ quan điều tra đã xác định Long chính là đối tượng gây án.

Qua công tác vận động của cơ quan điều tra, đến 22 giờ tối 10-3, Long đã ra Công an xã Lale, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đầu thú.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang di lý Long về Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên