Nhóm ‘hiệp sĩ đường phố’ bị tấn công, 2 người tử vong, 3 người bị thương

Cập nhật: 13-05-2018 | 22:50:00

Khoảng 20h ngày 13/5, bốn thanh niên chạy xe Exciter lòng vòng nhiều tuyến đường khu vực quận 3, 10 TP HCM. Đến một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3), nhóm này chia nhau canh chừng, áp sát chiếc SH của anh Phương dựng trước cửa hàng, phá khóa trộm xe.

PC45 Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường để thực hiện các bước nghiệp vụ ẢNH: ĐỨC TIẾN

Đội hiệp sĩ Tân Bình gồm 5 người đeo bám theo nhóm trộm từ trước, phát hiện vụ việc liền tri hô "cướp, cướp" rồi xông tới trấn áp.

Nhóm trộm liền rút dao chống cự, đâm túi bụi vào 5 hiệp sĩ. Gây án xong chúng lên xe tháo chạy khỏi hiện trường. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng hai hiệp sĩ tên Thôi và Nam đã tử vong.

Ông Trần Văn Hoàng trưởng nhóm đang nguy kịch, cùng hai hiệp sĩ còn lại đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Băng trộm tấn công các hiệp sĩ, khiến 2 người chết, 3 người bị thương ẢNH: ĐỨC TIẾN

Ông Hoàng quê Bình Định, chạy xe ôm và ở trọ tại quận Tân Bình. Ông tham gia bắt cướp từ hàng chục năm trước, bắt được khoảng 500 tội phạm. Ông thành lập đội hiệp sĩ hoạt động ở quận, quy tụ nhiều người nghĩa hiệp. Năm 2014, ông Hoàng từng được TP HCM vinh danh Gương sáng phố phường. 

Khoảng 22 giờ 30, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Theo TNO, Vnexpress

Chia sẻ bài viết
Một ngày buồn.
Buồn từ khi đọc tin các em hiệp sĩ bị giết. Chao ơi. Sao mà chết, sao lại phải chết? Người thân của các em phải làm sao?...
Không phải từ bây giờ tôi mới muộn phiền vì nghĩa hiệp mong manh quá giữa đời này. Vì cái ác lộng hành khủng khiếp. Tôi đau lòng từ ngày một hiệp sĩ của BD mất vì tai nạn giao thông. Em đi khi còn quá trẻ.
Tôi đau lòng khi phỏng vấn Hải hiệp sĩ hơn 15 năm trước lận. Hôm đó tôi ngồi với em trong cửa hàng VLXD của mẹ em. Hải kể; hôm trước em chở người yêu về Lái Thiêu chơi, thấy một vụ giật dây chuyền, em bỏ người yêu em xuống đứng bên vỉa hè nói chờ anh chút. Em rượt theo lấy đc dây chuyền trả cho người ta. Người yêu em thì sợ xanh mặt!
Một công việc quá nguy hiểm để có những chiến công thầm lặng giúp dân lành.
Tôi buồn khi ai đó vô cảm với cái ác, cái xấu, nhưng buồn muôn phương khi nghĩa hiệp lại có kết cục đau lòng!
Trần Hương Cần (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên