Phát hiện hơn 18.000 bao thuốc lá nhập lậu

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:37:53

Đội Cảnh sát kinh tế Công an TX.Thuận An cho biết đã bắt giữ hơn 18.000 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu tại một ki-ốt ở phường Thuận Giao, TX.Thuận An (ảnh).

Đội Cảnh sát kinh tế Công an TX.Thuận An phối hợp với Công an phường Thuận Giao tiến hành kiểm tra hành chính ki-ốt của vợ chồng ông Huỳnh Minh Vũ và bà Nguyễn Thị Phương (có địa chỉ tại tổ 1, KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An). Tại đây, cơ quan công an phát hiện trong nhà đang cất giấu 18.230 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu, trong đó có hơn 4.000 bao nhãn hiệu Jet, gần 9.000 bao nhãn hiệu Hero, 5.000 bao nhãn hiệu Nelson. Làm việc với cơ quan công an, ông Vũ và bà Phương khai nhận đã mua số thuốc lá trên tại An Giang về để bán kiếm lời. Cơ quan công an đã tạm giữ toàn bộ số thuốc lá trên để tiếp tục điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên