Tạm giữ 4 người nghi có liên quan đến vụ án giấu hai thi thể trong khối bê tông

Cập nhật: 18-05-2019 | 06:39:44

(BDO) Rạng sáng 18-5, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Công an tỉnh bất ngờ ập vào khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vây bắt khoảng 4 người đang ngồi trong ô tô biển số 51A - 718.30 dừng trước cổng khu dân cư.

 

Trong đó, xác định có Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đều đăng ký ngụ quận Phú Tân, TP.Hồ Chí Minh), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) và một người khác. Hiện các đối tượng đã được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và làm các thủ tục liên quan.

Lực lượng Công an tỉnh khống chế 4 người ngồi trong ô tô biển số nghi vấn, sau đó đưa về trụ sở công an để lấy lời khai điều tra vụ án.

Trước đó, ngày 17-5, Công an tỉnh đã đề nghị công an 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an các tỉnh, thành phố trên cả nước, truy tìm người hai người phụ nữ nghi là có liên quan vụ án mạng giấu hai thi thể trong khối bê tông tại căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Ngoài ra, truy tìm thêm ô tô loại 7 chỗ hiệu Ford Everest, màu ghi vàng đen xám, biển số 51A - 718.30.

Ô tô Ford Everest, màu ghi vàng đen xám, biển số 51A - 718.30 tại cơ quan công an sáng 18-5 (Ảnh: Minh Duy)

Như đã thông tin, tối ngày 15-5 ông N.T.H. (chủ căn nhà) đến nhà mới mua dọn dẹp, để chuẩn bị chuyển đến ở thì phát hiện một thùng nước màu xanh, bên trong có chứa bê tông và một khối hình trụ quấn kẽm, bịch nilon, được dán kín bằng silicon. Do khối hình trụ nhẹ hơn, nên mọi người khiêng ra vứt bên hông nhà. Còn thùng nước có chứa bê tông quá nặng nên ông H. nhờ người dùng búa đập bê tông để dọn dẹp thì phát hiện bên trong có xác người đang phân hủy, nên báo cơ quan công an. Sáng 16-5, lực lượng công an tiến hành khám nghiệm thì phát thêm thi thể thứ hai trong thùng nhựa có trà, bị đổ keo và dán nilông kín mít.

HƯNG PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên