Tìm kiếm người đàn ông nhảy xuống sông Đồng Nai mất tích

Cập nhật: 20-07-2017 | 13:22:53

(BDO) Trong lúc hai vợ chồng cự cãi, người vợ bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai tự vẫn, thấy vậy anh Long nhảy theo để cứu thì bị đuối nước mất tích.


Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 19-7, anh Nguyễn Văn Long (22 tuổi, quê Bình Thuận) và vợ là chị Lê Thị Thu Hồng (24 tuổi, quê Sóc Trăng) cùng một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tổ chức nhậu trên cầu Thạnh Hội (xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên). Lúc này, giữa vợ chồng anh Long xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi. Bực tức, chị Hồng bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai để tử vẫn. Thấy vậy, người đàn ông nhậu cùng đã nhảy theo để cứu chị Hồng. Khoảng 10 phút sau, thấy người vợ kêu cứu bên dưới nên anh Long tiếp tục nhảy xuống sông để cứu nhưng bị đuối nước mất tích. Riêng chị Hồng được người đàn ông đưa vào bờ nên thoát chết.

Đến trưa ngày 20-7, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ phối hợp với Công an TX.Tân Uyên tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên