Triệt xóa tụ điểm đua xe trái phép

Cập nhật: 20-02-2019 | 09:26:39


Một số xe máy bị cơ quan công an thu giữ chờ xử lý

Hàng chục xe mô tô được các đối tượng thay đổi kết cấu nhằm mục đích đua xe trái phép vừa bị lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh bắt giữ vào rạng sáng 19-2.

Khoảng 3 giờ ngày 19-2, tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT Công an tỉnh nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên đang tụ tập có biểu hiện nẹt pô, lạng lách, đánh võng và tổ chức đua xe trên đường Lê Lợi đoạn qua phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Ngay lập tức lực lượng CSGT nhanh chóng tiến hành vây bắt các đối tượng. Khi thấy lực lượng công an, đám đông thanh niên tụ tập bỏ chạy tán loạn, nhiều quái xế vứt xe để kịp chạy thoát thân.

Tại hiện trường, lực lượng công an tạm giữ 11 xe mô tô và 6 đối tượng tham gia tụ tập chạy xe thành đoàn tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông. Qua kiểm tra, hầu hết các xe mô tô đều được thay đổi hình dáng, kết cấu xe, độ, chế thêm các phụ tùng để phục vụ mục đích đua xe trái phép. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên