Vây bắt hai nhóm giang hồ chuẩn bị hỗn chiến 

Cập nhật: 08-11-2018 | 17:30:50


16 đối tượng tại cơ quan công an

(BDO) Chiều 8-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự 16 đối tượng để điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng” trong vụ hỗn chiến tại một quán cà phê xảy ra vào đêm 7-11.

Theo điều tra ban đầu, vào gần 22 giờ ngày 7-11 nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc 2 nhóm thanh niên khoảng 60 đối tượng mang hung khí các loại đến quán cà phê N.P. trên đường K, thuộc KP.Nhị Đồng, phường Dĩ An, TX.Dĩ An để giải quyết mâu thuẫn. Ngay sau đó, Công an TX.Dĩ An đã huy động hơn 30 cán bộ chiến sĩ có trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ đến hiện trường vây bắt các đối tượng. Tiến hành đột kích, lực lượng công an đã bắt giữ 16 đối tượng, thu giữ 12 xe máy, 1 ô tô và nhiều hung khícác loại.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận Nguyễn Hữu Toại (33 tuổi, quê Lâm Đồng) và Hoàng Văn Kim (38 tuổi, quê Vĩnh Long) là những kẻ cầm đầu của hai băng nhóm có mâu thuẫn cá nhân nên đã huy động đàn em tìm đến quán cà phê trên để thanh toán lẫn nhau. Được biết, hai nhóm đối tượng này nằm trong danh sách nhóm giang hồ cộm cán, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn TX.Dĩ An, vùng giáp ranh TP.Hồ Chí Minh, bị Công an TX.Dĩ An lên kế hoạch truy quét. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên