Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hạ: Tạm giữ hình sự cha mẹ cháu bé

Cập nhật: 14-09-2014 | 08:05:03

(BDO) Chiều 13-9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

>> Công an triệu tập cha mẹ cháu Ngân 

>> Bé gái 4 tuổi nghi bị hành hạ phải nhập viện cấp cứu

Theo lời khai ban đầu của các nghi can với cơ quan CSĐT: “Minh và Trang ở với nhau như vợ chồng vào khoảng giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên cả hai đã không tổ chức đám cuới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Được một năm sau thì sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân, tên do vợ chồng Minh đặt và không hề được khai sinh như bao đứa trẻ khác. Cách đây không lâu, Minh và Trang dọn nhà trọ đến thuê phòng C3, thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An. Hàng ngày do làm ca nên cả 2 thay phiên nhau trông cháu Ngân mỗi khi đi làm. Khoảng đầu tháng 8-2014, Minh nghỉ việc để trông con, riêng Trang thì vẫn làm một công ty ở gần nhà trọ”.

Vợ chồng Minh - Trang tại cơ quan điều tra.

Vợ chồng Minh và Trang khai nhận, “Vào khoảng 20 giờ ngày 10-9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas, Trang lớn tiếng chửi mắng, rồi dùng dùng thanh tre đánh vào mông và hai bên tay cháu Ngân. Sau đó, Trang bắt con cái quỳ gối dưới nền nhà. Lúc này, đang nằm trên gác, nghe vợ la mắng, đánh con, Minh bực tức bật dậy tiếp tục dùng tay đấm, đánh vào vùng đầu và mặt cháu Ngân”.

Minh cũng khai nhận, “Sau khi đánh đã dùng bịch nylon trói tay cháu Ngân. Khoảng một tiếng sau, Minh mới cởi trói cho cháu Ngân rồi bắt bé quỳ dưới sàn nhà. Đến 0h sáng ngày 11-9, Minh mới cho cháu Ngân ngủ. Sáng cùng ngày Trang vẫn đi làm, còn Minh ở lại phòng trọ cùng cháu Ngân”.

Đến chiều 12-9, vụ việc được những người trong khu trọ phát hiện khi thấy cháu Ngân nằm dưới sàn nhà, bị kiến bu đầy người nên đã gây áp lực để đưa cháu Ngân đi cấp cứu.

Theo những người trong khu trọ, kể từ lúc dọn đến khu nhà trọ, vợ chồng Minh ít nói chuyện với những người ở xung quanh. Thời gian này, mỗi lúc bé Ngân nghịch phá, không nghe lời là Minh chửi bới, la mắng và thường xuyên đánh cháu Ngân.

Theo chẩn đoán của các các bác sĩ, cháu Ngân bị chấn thương sọ não và bị những chấn động mạnh ở vùng đầu, vùng mặt…

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan CSĐT làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có tình tiết mới xung quanh vụ việc này.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên