Bắt 2 nghi can giết người định trốn sang biên giới

Cập nhật: 13-03-2019 | 16:08:13

(BDO) Chiều 13-3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Duy Đồng (SN 1995, quê  Bắc Ninh) và đối tượng Nguyễn Thị Út (SN 1988, quê Thanh Hoá) về Bình Dương để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Đây là 2 nghi can trong vụ án xảy ra vào ngày 9-3, tại một nhà trọ thuộc khu phố 3, phường An Phú, TX Thuận An.


Hai nghi can bị bắt giữ

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 10 giờ ngày 9-3, Nguyễn Thị Út và bạn trai là Nguyễn Duy Đồng đến phòng trọ của anh Lương Đức Quỳnh (SN 1984, quê Thanh Hoá) , tạm trú tại khu phố 3, phường An Phú, TX Thuận An để uống rượu. Trong lúc ăn nhậu, giữa anh Quỳnh và Đồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Do được mọi người can ngăn nên đối tượng Đồng bỏ đi ra ngoài nhưng đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi anh Quỳnh lên gác phòng trọ nằm nghỉ thì Đồng vào dùng dao đâm anh Quỳnh tử vong. Sau khi gây án, đối tượng Đồng cùng với Nguyễn Thị Út bỏ trốn khỏi hiện trường, nơi cư trú. Để nhanh chóng bắt giữ các đối tượng, Ban chuyên án được thành lập và triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ truy tìm.

Đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an Bình Dương cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự xác định sau khi gây án đối tượng đã đi theo Quốc lộ 1 ngược ra phía Bắc, có khả năng sẽ trốn ra nước ngoài. Do đó, Ban chuyên án đã cử 1 tổ công tác phối hợp cùng Công an tỉnh Lạng Sơn phong tỏa các cửa khẩu và bắt được 2 đối tượng đang định trốn ra khỏi biên giới.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên