Bắt giữ vụ vận chuyển lớn thuốc lá không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 16-08-2022 | 10:57:02

(BDO) Ngày 16-8, Công an TP. Dĩ An cho biết đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển thuốc lá không rõ nguồn gốc với số lượng lớn trên địa bàn.


Lực lượng chức năng kiểm tra phương tiện vận chuyển thuốc lá không rõ nguồn gốc

Theo đó, vào lúc 4 giờ 20 phút sáng 16-8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an TP.Dĩ An đã phát hiện phương tiện mang biển số 66A-117.43 do tài xế Đỗ Thanh Hiền (sinh năm 1988, thường trú Khu phố Đông B, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An) điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng, kiểm tra.


6.500 bao thuốc lá các loại bị tạm giữ để điều tra

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên ô tô đang vận chuyển 6.500 bao thuốc lá các loại, gồm 5.250 bao Jet và 1.250 bao Hero. Tài xế Hiền không giải trình được nguồn gốc số thuốc lá nói trên.

Lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện và tang vật để tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên