Cảnh sát giao thông truy đuổi bắt giữ tài xế dương tính với chất ma túy

Cập nhật: 17-06-2021 | 19:38:58

(BDO) Ngày 17-6, phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng Trần Văn Thủy (31 tuổi, quê Thanh Hóa) cho Công an phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An để làm rõ hành vi Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu và Chống người thi hành công vụ.

CSGT truy đuổi hơn 30km bắt giữ tài xế dương tính với chất ma túy

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 45 phút ngày 16-6, tổ CSGT đang điều tiết giao thông và xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông tại ngã tư đường 22/12 giao với Quốc lộ 13 thuộc địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An thì phát hiện 1 xe ô tô hiệu INNOVA, biển kiểm soát 60LD-028.91 do đối tượng Trần Văn Thủy điều khiển vi phạm lỗi “Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu” nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên Thủy không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của tổ CSGT, tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra tiếp tục truy đuổi, ra hiệu lệnh dừng phương tiện nhưng Thủy vẫn không chấp hành và ép xe mô tô đặc chủng của CSGT làm một chiến sĩ CSGT ngã xuống đường, chấn thương chân phải, phương tiện mô tô đặc chủng bị hư hỏng nặng.

Sau khoảng hơn 30 phút truy đuổi, đến đoạn ngã ba Ông Xã thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, được sự hỗ trợ của người dân, lực lượng CSGT đã khống chế đối tượng Thủy và một thanh niên đi cùng xe ô tô để xử lý.

Qua kiểm tra nhanh, Thủy có kết quả dương tính với ma túy đá.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên