Chê hàng cứu trợ, chủ một tài khoản facebook bị mời lên làm việc

Cập nhật: 19-09-2021 | 23:28:33

(BDO) Ngày  19-9, Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã làm việc với bà Lê Thị Phương A. (tạm trú tại khu phố 7, phường Hiệp Thành) chủ tài khoản facebook có tên “Phuong Anh” về hành vi đăng nội dung, lời lẽ không phù hợp trên mạng xã hội.

Công an phường Hiệp Thành làm việc với chủ tài khoản đăng nội dung không phù hợp trên mạng xã hội.

Trước đó, UBND phường Hiệp Thành đã tích cực triển khai việc đưa gạo dự trữ quốc gia, lương thực thực phẩm đến các hộ dân khó khăn và nhà trọ trên địa bàn phường. Sau khi nhận được hỗ trợ, bà Phương A. sử dụng tài khoản facebook cá nhân tên “Phuong Anh” với nội dung như sau: “Hàng cứu trợ, 2 lần, mỗi lần 1 bao gạo với mấy gói mì. Gạo thì tớ còn đầy, mì thì tớ ko thích ăn. Giá mà đổi 2 bao gạo này được 1 bó rau nhỉ. Thôi để dành cho đàn gà nhà hàng xóm của người ta ăn vậy. Cứu trợ cho gà nhà ngta.”.

Công an phường Hiệp Thành đã mời bà Phương A. đến làm việc. Tại buổi làm việc, bà A. nhận thấy nội dung đăng tải trên không đúng, lời lẽ không phù hợp, đã gỡ bài đăng và cam kết không tái phạm.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên