Công an tỉnh và các cơ quan báo chí phối hợp hiệu quả trong công tác tuyên truyền

Cập nhật: 08-11-2018 | 22:22:37

(BDO) Chiều 8-11, Công an tỉnh tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh để cung cấp thông tin về kết quả điều tra, khám phá những vụ án trên các lĩnh vực phòng chống tội phạm hình sự, kinh tế, ma tuý, môi trường và công tác đảm bảo an toàngiaothông trên địa bàn tỉnh trong 11 tháng năm 2018.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết trong 11 tháng năm 2018, nhờ chủ động trong công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm trên địa bàn, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, kết quả đấu tranh, phòng chống tội phạm đã có những kết quả đáng khích lệ, tình hình tội phạm tiếp tục được kiềm giữ và kéo giảm so với cùng kỳ năm 2017. Toàn tỉnh đã điều tra, khám phá 690 vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ 924 đối tượng. Công an tỉnh chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ Công an triển khai nhiều chủ trương, giải pháp trong công tác đảm bảo ANTT và đấu tranh trấn áp các loại tội phạm; đồng thời tham mưu UBND tỉnh huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phối hợp Công an tỉnh trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương. Trong đó thammưu triển khai 2 đề án “Thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp” và “Thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách” bước đầu đạt kết quả tốt.

Tại buổi họp mặt, Công an tỉnh cũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp cùng lực lượng chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa ra những cảnh báo về phương thức thủ đoạn của một số loại tội phạm xảy ra trên địa bàn trong thời gian qua nhằm thông tin đến quần chúng nhân dân, các doanh nghiệp cần cảnh giác đề phòng, nhất là tội phạm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng xã hội Zalo, Facebook. Công an tỉnh đã đánh giá cao những kết quả phối hợp trong công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật đến cho các tầng lớp nhân dân.

Văn Châu – Minh Duy

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên