Công an TX.Dĩ An bắt giữ 10 đối tượng đánh người gây thương tích

Cập nhật: 19-08-2018 | 11:53:16

(BDO) Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt tạm giữ Vũ Ngọc Cường (SN 1992, quê Bắc Kạn) cùng 9 đối tượng liên quan để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tich”. Ngoài ra, cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “cho vay nặng lãi” tại tiệm cầm đồ Thanh Nghị.

 

Nhóm đối tượng bị bắt cùng tang vật liên quan

Theo điều tra ban đầu, Cường là nhân viên của cửa hàng cầm đồ Thanh Nghị. Ngày 9-8, trong khi đi thu tiền góp thì giữa Cường và nhóm thanh niên ở công trình xây dựng xảy ra mâu thuẫn. Cường liền gọi điện thoại cho các đối tượng cùng làm việc với mình đem hung khí đến đánh nhóm xây dựng. Tại công trình cống thoát nước trên đường Đoàn Thị Kia (thuộc KPTân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An), nhóm của Cường đã dùng hung khí lao vào đánh hai công nhân Trần Văn H. và Nguyễn Duy N. gây thương tích.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Tân Đông Hiệp đã đến bắt giữ được 3 đối tượng. Các đối tượng bỏ trốn đã bị Đội Cảnh sát hình sự, Công an TX.Dĩ An tiếp tục truy xét, bắt giữ sau đó. Qua khám xét, Công an TX.Dĩ An thu giữ nhiều hung khí, hồ sơ cho vay nặng lãi mà cơ sở này đã cho vay suốt thời gian qua. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên