Điều tra nhóm côn đồ tấn công, đập phá xe khách

Cập nhật: 06-12-2016 | 09:45:22

Công an TX.Thuận An cho biết đang điều tra, làm rõ nhóm đối tượng truy đuổi, đập phá xe khách BS 93N-3099 của hãng Thành Công vào chiều 1-12. Xe khách trên do tài xế Trương Tấn Lợi (SN 1970, ngụ Bình Phước) điều khiển.

Lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 15 giờ 30 phút chiều 1-12, xe khách nêu trên chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM. Khoảng 17 giờ, xe lưu thông trên quốc lộ 13, khi đến gần ngã tư Đất Thánh, thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An khoảng 1km thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 8 người, đi trên 4 xe máy chạy sát hông, sau đó chặn đầu xe khách rồi dùng ống sắt, gậy gỗ đập vỡ nhiều mảnh cửa kính khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn.

Trình báo với cơ quan chức năng, tài xế cho biết vào trưa cùng ngày, khi xe đón khách ở xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, Bình Phước thì đã xảy ra cãi vã với một nhà xe khác. Tuy nhiên, sau đó vụ việc được giải hòa, xe tiếp tục đưa khách về TP.HCM. Khi đến khu vực nêu trên thì xảy ra vụ việc.

 DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên