Hai người thương vong sau cú va chạm với xe đầu kéo

Cập nhật: 29-05-2017 | 14:37:48

(BDO) Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 29-5, anh Nguyễn Quốc Sự (SN 1995, quê Cà Mau) điều khiển xe máy mang BS 70D1-183.59 chở một cô gái (chưa rõ danh tính) lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ TX.Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một. Khi đến giao lộ trước cổng khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, TX.Bến Cát thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo 60C-20042 do tài xế Nguyễn Cao Cường (SN 1975, quê Thái Nguyên) điều khiển theo chiều ngược lại đang rẽ trái qua giao lộ. Cú va chạm mạnh khiến đầu xe máy biến dạng, hai nạn nhân bị văng vào thùng xe đầu kéo. Vụ tai nạn làm anh Sự tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi sau được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Duy Khang 

 

Chia sẻ bài viết
KHÔNG BÀN ĐẾN LUẬT GÌ HẾT .XE MÁY MÀ GẶP XE LỚN HƠN THÌ NÊN NHƯỜNG CHO XE LỚN ĐI TRƯỚC CHO CHẮC ĂN.RỦI MÀ VA CHẠM THÌ 100% PHẦN THƯƠNG VONG THUỘC VỀ MÌNH TRƯỚC ĐÃ.CHỪNG ĐÓ LỖI PHẢI GÌ THÌ HẬU QUẢ CŨNG LÃNH ĐỦ RỒI NÊN NHỚ KHI RA NGOÀI THÌ PHẢI MANG GIẤY TỜ TÙY THÂN THEO NHƯ : CMND. THẺ BẢO HIỂM Y TẾ...
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên