Khởi tố đối tượng cướp giật tài sản của người phụ nữ đi đường

Cập nhật: 13-03-2019 | 15:44:40

(BDO) Ngày 13-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối tượng Trần Thanh Tùng (21 tuổi, quê An Giang) về tội “Cướp giật tài sản”.


Đối tượng Trần Thanh Tùng tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 23-2, Tùng và đối tượng Trần Văn Hoàng Nam (chưa rõ lai lịch) chở nhau bằng xe máy đến nhà bạn ở xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên để chơi. Trên đường đi, đối tượng Nam thấy chị L.T.H.S. đi xe máy một mình có đeo ba lô sau lưng nên nảy sinh ý định cướp giật để có tiền tiều xài. Khi đến đoạn đường vắng thuộc KP.Tân Bình, phường Tân Hiệp thì Tùng điều khiển xe máy áp sát xe của chị S. để Nam giật ba lô. Do dây ba lô vướng vào tay phải của chị S. khiến nạn nhân bị té ngã, lúc này hai đối tượng nhanh chóng cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Tiến hành điều tra, Công an TX.Tân Uyên đã xác định Tùng đang ẩn náu tại địa phương nên đã vận động đối tượng này ra đầu thú, còn Trần Hoàng Nam hiện vẫn đang lẩn trốn. Tại cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai đã mang cầm cố tài sản của nạn nhân được 2,8 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên