Khởi tố nguyên cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao

Cập nhật: 11-03-2018 | 17:53:14

 Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên cục trưởng Cục Cảnh sát công nghệ cao để điều tra vì liên quan đến đường dây đánh bạc với quy mô hàng ngàn tỉ đồng.

Thông tin từ Văn phòng Bộ Công an cho hay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Thanh Hóa về hành vi “tổ chức đánh bạc”.

Ông Nguyễn Thanh Hóa từng giữ cấp bậc Thiếu tướng, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (C50) Bộ Công an. 

Nguyễn Thanh Hóa,Cục trưởng C50,Đánh bạc,Rửa tiền,Phú Thọ,Đánh bạc ở Phú Thọ,Bộ Công an,Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa
Ông Nguyễn Thanh Hoá


Nguồn thông tin này cho hay, vụ án đánh bạc có liên quan đến ông Hóa đã được khởi tố và điều tra trong thời gian dài. Ngoài ông Hóa còn có một số người nguyên là cán bộ cấp cao của ngành Công an.

Vụ án này được Bộ Công an giao cho Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng các cục nghiệp vụ của Bộ Công an để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, ông Hóa bị xác định là có liên quan đến việc tổ chức 1 đường dây cờ bạc qua mạng có quy mô cực lớn, có liên hệ với trùm cờ bạc quốc tế.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên