Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bạn chơi game

Cập nhật: 06-12-2016 | 09:39:14

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Phạm Quang Vũ (21 tuổi, quê Quảng Bình) để điều tra hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, đối tượng Vũ quen biết Bùi Đình K. (20 tuổi, quê Bắc Giang) trong quá trình chơi game. Vào khoảng 16 giờ ngày 14-10, do không có tiền tiêu xài và chơi game nên Vũ nảy sinh ý định giả vờ nhờ K. chở mình đến nhà chị gái mượn tiền tiêu xài. Khi đến trước một công ty tại phường Tân Phước Khánh, Vũ hỏi mượn điện thoại của K. để gọi cho chị gái. Sau khi mượn được điện thoại, Vũ tiếp tục hỏi mượn xe máy của K. Tuy nhiên, K. không đồng ý. Lợi dụng lúc K. đang đi vệ sinh, Vũ nổ máy xe và mang theo điện thoại vừa chiếm đoạt của K. tẩu thoát.

Sau đó, Vũ mang điện thoại đến tiệm cầm cố với giá là 2 triệu đồng rồi chạy xe về khu vực quận 12, TP.HCM tiếp tục “cày game”. Đến ngày 17-10, Vũ liên lạc với K. hẹn gặp tại đài Chiến Thắng (thuộc phường Tân Phước Khánh) để chuộc xe với giá là 3 triệu đồng. Tuy nhiên, Vũ không đến chỗ hẹn. Thấy sự việc nghiêm trọng nên K. trình báo sự việc đến công an địa phương. Qua làm việc, đối tượng Vũ đã thừa nhận toàn bộ hành vi chiếm đoạt 1 xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius BS 98B2-079.48 và 1 điện thoại di động của bạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên