Nhân viên đâm chết chủ quán

Cập nhật: 10-07-2015 | 09:20:42

Công an TX.Thuận An vừa chuyển giao đối tượng Trần Văn Linh (SN 1991, quê Nghệ An) cho Công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu điều tra được biết, trong thời gian làm nhân viên ở quán cà phê Thư Giãn (KP.Bình Hòa, phường Lái Thiêu) Linh thường mâu thuẫn với chủ quán là Nguyễn Văn Như (quê Long An) và dẫn đến thường xuyên cãi vã. Vào ngày 23-6, trong lúc dọn dẹp quán để chuẩn bị mở cửa đón khách, giữa Linh và anh Như lại xảy ra cãi nhau dẫn đến xô xát. Lúc này, Linh vớ được con dao đâm anh Như 2 phát vào ngực trái và bụng. Sau khi gây án, Linh trốn khỏi hiện trường. Như được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Như đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an TX.Thuận An tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết phục vụ công tác điều tra. Đến 21 giờ cùng ngày, được sự vận động của gia đình, Linh đã đến Cơ quan Công an TX.Thuận An đầu thú.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên