Phát hiện hàng trăm đối tượng dương tính ma tuý trong quán bar

Cập nhật: 19-08-2019 | 15:01:21

(BDO) Khoảng 1 giờ sáng 19-8, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury tại phường An Phú phát hiện hàng trăm khách có mặt có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar này có khoảng 200 khách, khi thấy lực lượng công an, nhiều đối tượng ném ma túy và các dụng cụ chứa ma túy để che dấu nhưng lực lượng công an đã phát hiện có ma túy vương vãi khắp sàn nhà.


Nhiều khách hàng của quán bar dương tính chất ma túy được công an kiểm tra nhanh để xử lý


Lực lượng chức năng thu giữ nhiều bịch ma túy vứt xuống sàn nhà để phi tang

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an phát hiện gần 100 đối tượng có sử dụng ma túy, các đối tượng này sau đó được đưa về trụ sở  Công an phường An Phú để tiếp tục làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 00 giờ 30 phút ngày 17-8, lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh cũng đã tiến hành kiểm tra hoạt động của quán bar Diamond Luxury. Qua kiểm tra cũng đã phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy. Tại thời điểm kiểm tra đại diện cơ sở không xuất trình được giấy phép mua bán rượu, thuốc lá, cơ sở hoạt động trưng biển hiệu không đúng tên trên giấy phép đăng ký kinh doanh. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

DUY KHANG - HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên