Phú Giáo: Xe máy tông xe tải, hai người tử vong

Cập nhật: 27-07-2017 | 21:35:24

(BDO) Vào khoảng 17 giờ ngày 27-7, trên đường DH507, thuộc ấp 3, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông do xe máy tông vào đầu xe tải, khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, xe máy mang biển số 28L1 – 0402, do ông Lê Văn Quang, sinh năm 1957, ngụ ấp 30/4, xã An Linh, huyện Phú Giáo điều khiển, chở theo ông Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1942, ngụ cùng địa chỉ, lưu thông trên đường DH507, hướng từ UBND xã Tân Hiệp. Khi đi đến đoạn đường trên thì ông Quang điều khiển xe máy vượt một chiếc xe tải đang lưu thông cùng chiều.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn 

Do thiếu quan sát và không làm chủ được tốc độ, nên xe máy của ông Quang đã đâm trực diện vào đầu xe tải biển kiểm soát 51C-525.25 do tài xế Nguyễn Xuân Tiệp, sinh năm 1990, ngụ Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, điều khiển lưu thông hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, ông Lê Văn Quang và ông Nguyễn Văn Tài bị hất văng xuống đường cách điểm va chạm khoảng 10m. Dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Giáo. Chiếc xe máy bị gãy vụn, dính một phần vào đầu xe tải và bị chiếc xe tải kéo lê khoảng 20m mới dừng lại.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HOÀI PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên