Tìm thấy bé trai 12 tuổi sau hơn 10 ngày mất tích

Cập nhật: 20-08-2017 | 15:46:34

(BDO) Ngày 20-8, sau hai ngày tích cực tìm kiếm, các “hiệp sĩ” đường phố đã tìm thấy bé trai (12 tuổi) bị mất tích từ 10 ngày trước đó ở TX.Dĩ An giao trả lại cho gia đình.

 Cháu bé bị mất tích được các “hiệp sĩ” cho ăn uống sau khi tìm thấy

Trước đó ngày 19-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một nhận được điện thoại của người dân nhờ tìm giúp bé trai Lê Phạm Minh P. (SN 2005), nhà ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, mất tích từ ngày 8-8. Gia đình của bé Minh P. đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi và trình báo chính quyền địa phương nhưng chưa có kết quả.

Sau khi nắm thông tin, đặc điểm ngoại hình của bé và người nhà, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải phân công các anh em trong đội tỏa ra các tuyến đường tìm kiếm; đồng thời đưa tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng trợ giúp. Vào lúc 6 giờ ngày 20-8, anh Hải nhận được điện thoại từ một người dân tại phường An Bình, TX.Dĩ An thông báo nhìn thấy một cháu bé trạc tuổi với nhân vật cần tìm đang nằm ngủ ở nhà thờ An Bình, TX.Dĩ An. Các “hiệp sĩ” CLB Phòng chống tội phạm Phường Phú Hòa liền lên đường xác minh.

Khi đến nơi, cháu bé vẫn còn nằm ngủ và qua thăm hỏi, nhận dạng thì đây chính là nhân vật bị mất tích hơn 10 ngày trước mà gia đình đang tìm kiếm. Thấy cháu bé có vẻ đuối sức vì đói, các “hiệp sĩ” đã cho cháu ăn uống rồi mới đưa cháu về với gia đình.

Hoàng Thiên Ân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên