Truy bắt tên cướp điện thoại Iphone

Cập nhật: 15-09-2014 | 10:38:25

(BDO) Chiều 14-9, các “hiệp sĩ” phường Hiệp An, TP.TDM đã bàn giao đối tượng Phạm Trọng Hiếu, SN 1998, ngụ khu phố 8, phường Hiệp An cho Công an phường Hiệp An để điều tra làm rõ hành vị cướp giật.

Đối tượng cùng tang vật tại trụ sở công an

Trước đó, vào lúc 14 giờ ngày 13-9, khi lưu thông xe máy cùng chiều trên đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 8, phường Hiệp An, tên Hiếu đã dùng tay đánh vào mặt rồi giật chiếc điện thoại Iphone 4S của chị Nguyễn Thị Thu Nga, SN 1995, ngụ phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Anh Nguyễn Văn Hồng, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Hiệp An cho biết, khi nhận được tin báo của chị Nga, các “hiệp sĩ” và công an phường liên tục tổ chức tìm kiếm, theo dõi dấu vết của đối tượng như nạn nhân mô tả.

Chiều 14-9, khi phát hiện tên Hiếu ở khu vực ngã tư Cây Điệp, phường Hiệp An, TP.TDM, các “hiệp sĩ” đã tổ chức truy bắt thành công. Qua làm việc với công an, tên Hiếu đã khai nhận hành vi cướp giật điện thoại của chi Nga. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

QUẢNG ĐIỀN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên