Vụ 3 người trong gia đình bị nạn: Có thể do ngạt khí độc

Cập nhật: 25-04-2018 | 22:39:47

(BDO) Chiều tối 25-4, Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có báo nhanh về kết quả điều tra ban đầu vụ chết người tại tiệm cầm đồ Toàn Cầu thuộc tổ 3, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, chiều 24-4, ông Bùi Quốc Tuấn (54 tuổi) hành xóm của vợ chồng nạn nhân thấy cả ngày vợ chồng anh Hà không mở cửa kinh doanh như thường lệ và cửa vẫn khóa bên trong.

Nghi ngờ có chuyện không lành nên ông Tuấn nhờ người thông báo cho ông Trịnh Văn Hường (52 tuổi) người thân của nạn nhân đến kiểm tra thì phát hiện vợ chồng anh Hà cùng con gái đang nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ, vợ và con anh Hà chết, riêng anh Hà thở thoi thóp được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu, các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO. Theo người dân sống gần nơi ở của vợ chồng anh Hà cho biết, trước đó đêm ngày 23-, do hệ thống điện trong ki-ốt bị hỏng nên anh Hà đã sử dụng máy phát điện từ 19h đến khoảng 2h sáng hôm sau.

Hiện anh Hà vẫn đang hôn mê sâu nên chưa thể lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Duy Khang


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên