Phát cẩm nang tuyên truyền phòng, chống tai nạn giao thông do uống rượu, bia

Cập nhật: 06-12-2017 | 10:42:31

Tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia về ban hành Kế hoạch tuyên truyền, vận động và xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ giai đoạn 2015-2020 và Kế hoạch Năm ATGT 2017, Ủy ban ATGT Quốc gia đã xây dựng tài liệu tuyên truyền “Cẩm nang phòng, chống tai nạn giao thông (TNGT) do uống rượu, bia”.

Trên cơ sở tài liệu tuyên truyền này, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Ban ATGT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai phát cẩm nang phòng, chống TNGT do uống rượu, bia để tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên địa bàn tỉnh, thành phố, đặc biệt tới các đối tượng kinh doanh vận tải; đoàn viên thanh niên, người lao động tại các khu công nghiệp, khu đô thị và khu vực nông thôn nhằm giảm TNGT do nguyên nhân uống rượu, bia vào dịp cuối năm 2017 và Tết Nguyên đán 2018.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên