Phát động chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2017

Cập nhật: 12-06-2017 | 22:04:20

Thị đoàn Dĩ An vừa đăng cai tổ chức lễ phát động chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” tỉnh năm 2017 với chủ đề “Rèn luyện, sẻ chia và trưởng thành”. Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” tỉnh năm 2017 được triển khai trong học sinh, giáo viên trẻ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Hoạt động của chiến dịch sẽ tập trung vào nội dung đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, hoạt động chăm lo, bổ ích cho thiếu nhi và xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

 Đoàn viên thanh niên TX.Dĩ An ra quân làm vệ sinh trên tuyến đường thuộc khu phố Thống Nhất 1 (phường Dĩ An)

Sau buổi lễ phát động, các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên TX.Dĩ An đã tham gia tập huấn chương trình tình nguyện “Hoa phượng đỏ”; đồng thời ra quân vệ sinh, quét dọn, xóa quảng cáo sai quy định và hút đinh trên các tuyến đường ở khu phố Thống Nhất 1 và 2 (phường Dĩ An). Trong chiến dịch hè tình nguyện 2017, Thị đoàn Dĩ An sẽ ra mắt tuyến đường văn minh “Vỉa hè sạch- Góc phố đẹp”; tổ chức trại hè, khởi công xây dựng nhà nhân ái, khám phát thuốc và tặng quà cho 300 người dân tại tỉnh Bến Tre; thực hiện công trình 850 đèn năng lượng mặt trời tại Công viên Nghĩa trang liệt sĩ và tọa đàm thiếu nhi với lãnh đạo thị xã…

Tin, ảnh: K.TUYẾN


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên