Phát động chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh

Cập nhật: 26-09-2014 | 18:30:03

(BDO) Sáng 26-9, tại bến phà Phú Cường, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ phát động “Chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh”.

Đại diện Ban ATGT tỉnh trao tặng áo phao và phao cứu sinh cho chủ các bến khách ngang sông

Mục đích của chiến dịch nhằm thông qua các hình thức tuyên truyền như: phóng sự, băng hình, tờ rơi, khẩu hiệu… để vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh, góp phần hạn chế phần nào thiệt hại về tính mạng con người khi không may xảy ra TNGT đường thủy.

Đồng thời, chiến dịch cũng giúp người dân nhận thức được tầm quan trọng của việc mặc áo phao, sử dụng dụng cụ cứu sinh khi tham gia giao thông thủy, từ đó tạo ý thức tự giác cho người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh cho bản thân và cho trẻ em để bảo đảm an toàn.

Nhân dịp lễ phát động, Ban ATGT tỉnh cũng đã tổ chức trao trên 200 áo phao, phao cứu sinh cho các bến khách ngang sông trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần phục vụ nhân dân tham gia giao thông thủy được an toàn.

B.MINH - N.HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên