Phát động chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh

Cập nhật: 17-09-2014 | 09:19:29

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa phê duyệt Kế hoạch và kinh phí tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh.

Theo Ban ATGT tỉnh, lễ phát động nhằm mục đích tiếp tục nâng cao hiệu quả cuộc vận động xây dựng phong trào “văn hóa giao thông” với bình yên sông nước (gọi tắt là cuộc vận động); đồng thời góp phần tuyên truyền, vận động giúp người dân nhận thức được tầm quan trọng của việc mặc áo phao, sử dụng dụng cụ cứu sinh khi tham gia giao thông thủy. Từ đó, tạo ý thức tự giác cho người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh cho bản thân và cho trẻ em để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông thủy.

Lễ phát động dự kiến được tổ chức tại bến đò chợ Thủ, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vào sáng ngày 26-9-2014 với sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN, Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố có tuyến đường thủy nội địa, bến khách ngang sông, các sở ngành của tỉnh, người dân địa phương, những người tham gia giao thông thủy...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên