Phát động chương trình “Cùng em học trực tuyến”

Cập nhật: 13-09-2021 | 15:33:06

(BDO) Hưởng ứng chương trình “Cùng em học trực tuyến - Nâng niu triệu ước mơ học vấn không gián đoạn”, do Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phát động quyên góp hỗ trợ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh.


Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ 100 thiết bị học tập trực tuyến

Theo đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã hỗ trợ chương trình 100 thiết bị học tập trực tuyến trị giá 300 triệu đồng. Được sự ủy quyền của Ban tổ chức chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng máy tính cho em Đinh Huyền Trâm, học sinh lớp 8, trường Trung học cơ sở Tân Thành, (huyện Bắc Tân Uyên) và em Nguyễn Việt Đức, học sinh lớp 1.5, Trường Tiểu học Tân Bình (TP.Dĩ An). 

Trong thời gian tới, từ nguồn phân bổ của Trung ương và nguồn vận động trong tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh sẽ tiếp tục trao gửi các phần hỗ trợ của chương trình đến các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh để kịp thời hỗ trợ các em học tập trong năm học mới. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X