Phát động chương trình giới thiệu quảng bá du lịch trong đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 04-12-2018 | 10:26:38


Lễ phát động chương trình “Giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên” năm 2018

(BDO) Sáng 4-12, tại Bảo tàng Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An), Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương, Thị đoàn thị xã Dĩ An và Bảo tàng Quân đoàn 4 tổ chức lễ phát động chương trình “Giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên” năm 2018.


Các đoàn viên thanh niêm tham quan Bảo tàng Quân đoàn 4

Đây là hoạt động tổ chức hàng năm theo chương trình phối hợp giữa Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch trong thanh niên, thiếu nhi. Đây cũng là hoạt động thực hiện Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch và Đề án tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương giai đoạn 2013-2015, định hướng đến 2020. Thông qua chương trình này tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tìm hiểu, nâng cao nhận thức về giá trị lịch sử, văn hoá của các di tích trên địa bàn tỉnh và xây dựng mỗi thanh niên là một tình nguyện viên để giới thiệu về các điểm du lịch cho du khách và người dân địa phương.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra các hoạt động gồm dâng hương, dâng hoa tại nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Quân đoàn 4; tham quan Bảo tàng Quân đoàn 4, nhà máy Xe lửa Dĩ An và Chùa Châu Thới.

HOÀNG PHM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên