Phát động cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình cán bộ Đoàn”

Cập nhật: 12-03-2019 | 07:06:03

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phát động cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình cán bộ Đoàn”.

Theo đó, thí sinh có thể gửi tác phẩm dự thi về địa chỉ email: ttbd. vn@gmail.com với tên chủ đề Ảnh đẹp gia đình cán bộ Đoàn - Tên thí sinh - Đơn vị đến hết ngày 20-3- 2019. Mỗi tác phẩm dự thi bao gồm ảnh (màu hoặc trắng đen có chất lượng cao), bài viết không quá 500 từ, thông tin thí sinh. Các tác phẩm dự thi phải thể hiện được những nội dung xoay quanh chủ đề “Gia đình cán bộ Đoàn - Hội - Đội”. Mỗi tác phẩm dự thi phải có một thành viên trong gia đình mặc áo của tổ chức Đoàn - Hội - Đội khi xuất hiện trong ảnh dự thi. Bức ảnh có thể ghi lại những khoảnh khắc, câu chuyện, những ký ức khi tham gia các hoạt động tình nguyện của cán bộ Đoàn - Hội - Đội hoặc gia đình cán bộ Đoàn - Hội - Đội cùng nhau chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên