Phát động Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc nhiệm kỳ”

Cập nhật: 22-03-2017 | 09:04:46

Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, (nhiệm kỳ 2017 – 2022) và Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần II-Bình Dương 2017, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa phát động Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc nhiệm kỳ”.

Cuộc thi là dịp để các cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên, thanh thiếu niên, các cá nhân yêu thích nhiếp ảnh thể hiện khả năng của mình qua việc chụp lại các góc ảnh đẹp của tuổi trẻ Bình Dương trên tất cả các lĩnh vực như: học tập, lao động, sản xuất, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…Các tác phẩm dự thi gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Bình Dương (Tầng 8, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đến hết ngày 1-7-2017. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào cuối năm 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên