Phát động cuộc thi “Cuốn sách tôi yêu”

Cập nhật: 11-06-2021 | 09:34:25

 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phát động cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến năm 2021. Với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu”, các đối tượng là người đang học tập, làm việc và sinh sống ở Việt Nam (từ 6 tuổi trở lên) có thể dự thi bằng cách xây dựng video clip giới thiệu, chia sẻ cảm nhận về một hoặc một số cuốn sách yêu thích và có tác động tích cực đối với bản thân. Ban tổ chức nhận bài dự thi từ ngày 1-6 đến ngày 26-7. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải sẽ tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 11 tới.

Đây là hoạt động được tổ chức kịp thời, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số, hiện đại, đa dạng hóa các hình thức trong phát triển văn hóa đọc, đặc biệt là trong bối cảnh cả nước cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tại Bình Dương, ngành văn hóa đã có văn bản hướng dẫn, phối hợp cùng các ngành giáo dục, thông tin truyền thông… chia sẻ, lan tỏa thông tin về cuộc thi đến đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên