Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng TX.Tân Uyên

Cập nhật: 03-10-2020 | 13:36:28

TX.Tân Uyên vừa phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) TX.Tân Uyên. Cuộc thi được tổ chức để tìm ra logo tiêu biểu nhằm phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương. Theo Ban tổ chức cuộc thi, logo phải thể hiện đặc trưng về địa lý, con người, lịch sử truyền thống, kinh tế, văn hóa, xã hội của TX.Tân Uyên. Đối tượng dự thi bao gồm: Tất cả các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên; các tổ chức, cá nhân có khả năng thiết kế logo trong và ngoài thị xã. Các tác giả có thể tham gia cuộc thi theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm. Các tổ chức, cá nhân tham dự cuộc thi có thể gửi nhiều tác phẩm, không hạn chế số lượng. Tuy nhiên, để bảo đảm thời gian nghiên cứu, đầu tư cho sản phẩm dự thi đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất, Ban tổ chức khuyến khích các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi với số lượng từ 3 - 5 tác phẩm. Tác phẩm dự thi gửi về Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên đến hết ngày 15-12-2020.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất (trị giá 100 triệu đồng) và 3 giải khuyến khích (mỗi giải 10 triệu đồng) cho những tác phẩm đạt giải tại cuộc thi.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên