Phát động cuộc thi “Sáng tạo trong tầm tay” trong lĩnh vực nông nghiệp

Cập nhật: 13-05-2019 | 19:41:03

Chiều 13-5, tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức phát động cuộc thi “Sáng tạo trong tầm tay” năm 2019 trong lĩnh vực nông nghiệp vùng Đông Nam bộ.

Mục đích của cuộc thi ngoài phát huy giá trị sản phẩm nông nghiệp vùng Đông Nam bộ còn xây dựng mạng lưới liên kết giữa những tổ chức, cá nhân trong sản xuất nông nghiệp thông qua thông tin và truyền thông về các mô hình, giải pháp ứng dụng có hiệu quả và tiềm năng phát triển.

Cuộc thi hướng đến đối tượng là các tổ chức, cá nhân đã có những mô hình, giải pháp được ứng dụng vào thực tiễn trong lĩnh vực nông nghiệp; đồng thời khuyến khích các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa trong canh tác nông nghiệp, phân phối sản phẩm và nâng cao chuỗi giá trị hàng hóa sản phẩm nông nghiệp.

Thời gian nhận hồ sơ và xét duyệt vòng sơ kết đến hết tháng 6-2019 tại các Sở Khoa học và Công nghệ. Sản phẩm đạt tiêu chí vào vòng chung kết sẽ được bình chọn và trao giải tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, dự kiến tổ chức vào tháng 9-2019.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên