Phát động Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào”

Cập nhật: 12-07-2017 | 12:54:14

(BDO) Sáng 12-7, Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào”. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi lễ.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã công bố các Quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi, đồng thời phân công nhiệm vụ các thành viên; thông qua kế hoạch, thể lệ cuộc thi. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 12-7-2017, kết thúc nhận bài đến hết ngày 15-9-2017 để tiến hành chấm thi và tuyển chọn 30 bài đoạt giải gửi về Trung ương dự thi ở cấp toàn quốc trong tháng 10-2017. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh và người nước ngoài quan tâm. Người dự thi sẽ chọn 1 trong 12 chủ đề để thi dưới hình thức thi viết. Về cơ cấu giải thưởng, sẽ có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba, 50 giải khuyến khích cho cá nhân và 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho tập thể.


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu phát động cuộc thi

Phát biểu phát động cuộc thi, đồng chí Lê Hữu Phước nhấn mạnh, cuộc thi sẽ góp phần tiếp tục vun đắp tình hữu nghị mẫu mực, thủy chung, trong sáng giữa 2 nước Việt Nam – Lào; đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, bóp méo lịch sử, gây chia rẽ tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào của các thế lực thù địch. Đồng chí Lê Hữu Phước đề nghị các cấp, các ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng tổ chức, chỉ đạo tuyên truyền, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung thể lệ và những thông tin liên quan về cuộc thi đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các bạn của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và quốc tế đang sinh sống, học tập và công tác tại Bình Dương tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi nhằm đảm bảo tính khách quan, khoa học, thiết thực, hiệu quả…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên