Phát động cuộc thi viết cảm nhận: Giáo viên người truyền cảm hứng cho văn hóa đọc tỉnh Bình Dương năm 2020

Cập nhật: 02-11-2020 | 09:48:16

Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phát động tổ chức cuộc thi viết cảm nhận: Giáo viên người truyền cảm hứng cho văn hóa đọc tỉnh Bình Dương năm 2020.

Cuộc thi nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, tiếp tục xây dựng và nâng cao phẩm chất, năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác giảng dạy hiện nay. Cuộc thi còn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho giáo viên. Thông qua cuộc thi, các thầy cô sẽ là tuyên truyền viên, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo về tinh thần tự học, tự vận dụng những kiến thức thực tế từ trong sách báo vào cuộc sống và công tác chuyên môn; đồng thời tạo thói quen đọc sách, báo góp phần xây dựng niềm yêu thích đọc sách cho học sinh...

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 30-10 và kết thúc vào ngày 12-11.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên