Phát động cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ”

Cập nhật: 20-04-2017 | 17:48:46

(BDO) Sở Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT) vừa phát động cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ” cấp tiểu học năm học 2016-2017. Cuộc thi do Vụ Giáo dục tiểu học thuộc Bộ GD - ĐT và Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo của các em dựa trên nền tảng ước mơ, hướng dẫn các em cách để biến ước mơ thành hiện thực. Trên cơ sở những ước mơ, các em sẽ đưa ra những ý tưởng về những phát minh cụ thể. Ban giám khảo sẽ chọn những ý tưởng tốt nhất để chuyển sang bước thể hiện ý tưởng thành mô hình. Các em sẽ sử dụng những vật liệu phù hợp để chuyển tải tốt nhất ý tưởng thành mô hình. Ban tổ chức khuyến khích mô hình mang tính chuyển động cao.

Cuộc thi nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo của các em, dạy trẻ các kỹ năng phát triển vấn đề, giúp trẻ sử dụng thời gian nghỉ hè hợp lý và bổ ích…

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X