Phát động cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”

Cập nhật: 09-11-2014 | 21:41:11

(BDO) Tối 9-11, Ủy ban MTTQ TP.Thủ Dầu Một, Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) phường Phú Cường tổ chức lễ phát động cuộc vận động (CVĐ) "TDĐKXDĐSVH ở khu dân cư". Đến dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đại diện các khu phố ký giao ước thi đua thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH

Phường Phú Cường là một trong những địa phương có thành tích cao trong phong trào thi đua xây dựng đời sống văn hóa, được chọn là đơn vị điểm của tỉnh tổ chức lễ phát động toàn dân tiếp tục hưởng ứng thực hiện CVĐ “TDĐKXDĐSVH ở khu dân cư”.

Năm 2014, toàn phường có 3.910 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, 14/14 khu phố đạt danh hiệu khu phố văn hóa, 25/25 khu nhà trọ đạt anh hiệu khu nhà trọ văn hóa.

Tại buổi lễ phát động, 14 khu phố trên địa bàn phường đã tham gia ký giao ước thi đua thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH. Sau khi tham gia ký kết, mỗi khu phố sẽ phát động phong trào gắn với thực hiện tốt CVĐ học tập và làm theo Bác, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Từ đó, phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh việc phát triển kinh tế, xây dựng các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, phát huy tinh thần dân chủ cơ sở, củng cố, phát huy vai trò của ban công tác mặt trận và các đoàn thể, tạo thành sức mạnh tổng hợp trong việc thực hiện các phong trào ở địa phương.

Tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường 

Dịp này, BCĐ phong trào TDĐKXDĐSVH  TP.Thủ Dầu Một và phường Phú Cường đã trao tặng quà cho 12 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phú Cường, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên