phường Chánh Phú Hòa,TX.Bến Cát:

Phát động đăng ký thực hiện mô hình xanh - sạch - đẹp năm 2015

Cập nhật: 29-12-2014 | 09:13:38

Ngày 27-12, Đảng ủy, UBND phường Chánh Phú Hòa tổ chức lễ phát động đăng ký thực hiện mô hình xanh - sạch - đẹp năm 2015. Nội dung đăng ký thi đua gồm 3 tiêu chí xanh - sạch - đẹp. Tiêu chí xanh gồm các phong trào trồng cây gây bóng mát, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tạo cảnh quan, trồng các loại hoa kiểng trong sân nhà; tiêu chí sạch gồm các chỉ tiêu thường xuyên vệ sinh nhà cửa, giáo dục thành viên về ý thức bảo vệ môi trường, chăm sóc cây xanh, không vứt rác bừa bãi, thu gom đổ rác đúng nơi quy định...; tiêu chí đẹp gồm các chỉ tiêu tự giác chấp hành các quy định của các cấp chính quyền địa phương về giữ gìn vệ sinh, xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thể hiện tình làng nghĩa xóm, giữ gìn nét đẹp truyền thống văn hóa... Sau buổi lễ ký kết, các đơn vị đăng ký đã tiến hành làm vệ sinh tại đơn vị, cơ quan và khu phố.

Thông qua việc thực hiện mô hình “xanh - sạch - đẹp” nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường, sống thân thiện với thiên nhiên, xây dựng cộng đồng xanh bền vững và xây dựng phường Chánh Phú Hòa “xanh - sạch - đẹp”. Thực hiện mô hình này cũng là một trong những hình thức thi đua của phường trong việc hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên